DANH MỤC

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MYISHOP

     

      A. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH: MyiShop - 225 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội  

 

      B. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH:

1. Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên phiếu bảo hành.

- Bảo hành 03 tháng đối với máy đã qua sử dụng, Smartphone xách tay, brandnew, likenew, hàng do MyiShop phân phối.

- Bảo hành 12 tháng đối với hàng Công ty, hang Chính hãng.

2. Thời gian nhận máy Bảo hành:
- Từ 13h00 - 17h00 vào tất cả các ngày ngoại trừ ngày Chủ Nhật và ngày Lễ.

- Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho trung tâm chờ sửa chữa.

- Quý khách vui long mang theo phiếu bảo hành để thuận tiện cho việc bảo hành.

3.  Điều kiện bảo hành:
- Trong 10 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy trong trường hợp máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG.(với điều kiện thân máy không bị trầy xước)

- Sau 10 ngày, sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại trung tâm bảo hành của MyiShop
+  Đối với màn hình, MyiShop không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.
+  Đối với máy hết hạn Bảo hành tại Shop, MyiShop sẽ hỗ trợ từ 30% đến 40% phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa.
+  Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho máy có phiếu bảo hành của MyiShop  và số imei trên phiếu trùng với số Imei của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho MyiShop và đem máy đến cửa hàng đã từng mua máy để xác nhận cấp phiếu mới. Phiếu mới này sẽ có thời hạn bảo hành giống như phiếu cũ đã mất.
         

      C. TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

-  Số Serial / Imei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được. Tình trạng sóng, mạng kém, không ổn định do chất lượng mạng điện thoại.

-  Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đạp, chèn đè,…), trầy xước, móp méo, không như hình dạng chuẩn. Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép (ngấm nước, hóa chất, ẩm mốc, cháy chập do điện,…). Sản phẩm bị mở bới người dung hoặc bên thứ 3.
-  Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc tự thay đổi của thiết mà không phải là dịch vụ của iSmart như Root, Unlock bootloader máy.

-  Lỗi khi máy trong tình trạng treo cáp, treo logo, Lock iCloud, Lock Password, Security Code, Lock Sim Card, Contact Service, No All, No Baseband... Màn hình trắng không đọc được số Imei.

-  Không bảo hành nguồn, màn hình, cảm ứng, ổ cứng, chân sim, chân thẻ nhớ.

         

        D. CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM:

- Trong 10 ngày đầu: đổi sang máy khác nếu không ưng ý hoặc sản phẩm muốn bán lại sẽ bị trừ tối đa 10% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hang (Trường hợp máy nguyên tình trạng như lúc mua)

- Sau 10 ngày: Quý khách muốn bán lại sản phẩm, MyiShop sẽ nhập lại với giá thỏa thuận.

 Để tránh những chuyện ngoài ý muốn, xin quý khách kiểm tra máy & phụ kiện trước khi rời khỏi Shop. Sau khi quý khách rời khỏi Shop, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với việc thất lạc hoặc thiếu phụ kiện.

MyiShop chịu trách nhiệm đối với những sản phẩm chất lượng cao do chúng tôi phân phối, trường hợp hàng lỗi, hàng đã qua sửa chữa, hàng kém chất lượng chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% cho quý khách.

Quý khách xin gọi đến hotline : 0975.004282 hoặc 0904.132721 để chúng tôi tư vấn và phục vụ.



Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho quý khách được thuận tiện.

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý Khách hàng!