Quy trình đổi - trả sản phẩm

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Myishop.vn

I. SẢN PHẨM MỚI: iPhone, iPad

1. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

14 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

Từ ngày 15 - 28

Trừ 20% trên giá mua 

Từ ngày 29 - 42

Trừ 30% trên giá mua 

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày 

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% trên giá mua 

Từ ngày 15 - 28

Trừ 20% trên giá mua 

Từ ngày 29 - 42

Trừ 30% trên giá mua 

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% / ngày 

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

2. Điều kiện đổi trả:

  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Còn đầy đủ hộp sản phẩm
  3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
  4. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
  5. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất

II. PHỤ KIỆN (bao gồm miếng dán trước và sau, trừ ốp lưng)

1. Chính sách đổi trả:

Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)

Hoặc

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

Khách hàng có quyền TRẢ sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 30 ngày

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện trả hàng:

  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
  3. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
  4. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

3. Bảo hành: 1 năm, 1 đổi 1

 IV. ỐP LƯNG

1. Chính sách trả hàng: 

- Trong 30 ngày từ khi mua, khách hàng có thể ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM MIỄN PHÍ (hoàn tiền 100%) nếu không hài lòng hoặc không có nhu cầu sử dụng hoặc sản phẩm bị lỗi ( chỉ áp dụng ốp lưng - bao da điện thoại có giá trên 100.000 VNĐ và bao da Máy tính bảng có giá 200.000 VNĐ trở lên, không áp dụng đối với Ốp lưng, FlipCover chính hãng của SamSung ) và không áp dụng chính sách bảo hành 1 năm 1 đổi 1.

2. Điều kiện trả hàng:

  1.  Còn hóa đơn mua hàng
  2.  Trường hợp thiếu Hóa đơn: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

 III. HÀNG ĐỔI TRẢ, HÀNG TRƯNG BÀY ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP

1. Chính sách đổi trả:

Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

14 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

Từ  ngày 15 - 28

Trừ 20% trên giá mua

Từ  ngày 29 - 42

Trừ 30% trên giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% / ngày

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

14 ngày đầu tiên

10% giá mua trên hoá đơn

Từ  ngày 15 - 28

20% giá mua trên hoá đơn

Từ  ngày 29 - 42

30% giá mua trên hoá đơn

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện đổi trả:

  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
  3. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

3. Bảo hành: Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất

- Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 096.333.4699 (8h - 21h tất cả các ngày)